Sản phẩm tự kiểm tra kháng nguyên sinh học Baibo thông qua danh sách trắng của Pháp

- 2021-11-05-


Mới đây, xét nghiệm kháng nguyên The Novel Virus Corona (2019-NCOV) (phương pháp keo vàng) do Babco độc lập phát triển đã lọt vào “danh sách trắng” của Bỉ và Bồ Đào Nha, bổ sung thêm một công cụ mới vào cuộc chiến toàn cầu chống lại Covid-19.  
Kể từ năm 2020, Baibo Bio đã thâm nhập thị trường nước ngoài và một số sản phẩm phát hiện nhanh đang nhanh chóng hiện thực hóa bố cục toàn cầu.  Năm 2021, Công ty đã thông qua chứng nhận của một số cơ quan chức năng Châu Âu và Châu Mỹ, ví dụ như thuốc thử phát hiện nhanh kháng nguyên Novel Corona (SARS-COV-2) (phương pháp keo vàng) đã đạt được “Danh sách trắng” của BfArM Đức, Bộ Ý của Bộ Y tế, Áo, v.v.. Đồng thời, ống lấy mẫu virus sinh học Baibo nằm trong danh sách trắng EUA của FDA Hoa Kỳ, doanh nghiệp thông qua chứng nhận ISO13485, tăm bông vô trùng do chứng chỉ Intertek CE cấp (cơ quan công bố số : 0413) và FDA.  
  1. Việc trao tặng bằng cấp quan trọng cho Sản phẩm phát hiện kháng nguyên vi-rút Corona mới của Bioba một lần nữa cho thấy sự công nhận của thị trường nước ngoài đối với các sản phẩm của bioba và sẽ giúp Bioba phục vụ hơn nữa công tác phòng ngừa và kiểm soát COVID-19 trên toàn cầu.