Các bước kiểm tra của Bộ phát hiện kháng nguyên Baibo là gì?

- 2022-03-15-


SARS-CoV-2PHÁT HIỆN NHANH CHÓNG  KIỂM TRA  là Bộ xét nghiệm sàng lọc kháng nguyên, Bộ xét nghiệm chẩn đoán Schnell này có sẵn hoặc không có tăm bông. Một miếng đệm liên hợp màu đỏ tía chứa kháng thể đơn dòng nucleoprotein chống vi-rút Coronavi-rus mới của chuột kết hợp với vàng keo và kháng thể đối chứng kết hợp với vàng keo. Chào mừng bạn đến mua SARS-CoV-2XÉT NGHIỆM PHÁT HIỆN NHANH CHÓNG KHÁNG NGƯỠNG  BỘ DỤNG CỤ từ chúng tôi.Bộ dụng cụ xét nghiệm kháng nguyêncó chất lượng rất cao, hiệu quả và là sản phẩm bán chạy nhất của công ty chúng tôi.



XÉT NGHIỆM KHÁNG SINHNGUYÊN TẮC
1. Một miếng đệm liên hợp màu đỏ tía chứa kháng thể đơn dòng nucleoprotein kháng virus coronavi-rus mới của chuột kết hợp với vàng keo và một kháng thể đối chứng được kết hợp với vàng keo;
2. Một dải màng nitrocellulose chứa một vạch thử (vạch T) và vạch kiểm soát (vạch C). Vạch T được phủ sẵn kháng thể để phát hiện nucleoprotein của vi-rút Corona mới và vạch C được phủ sẵn kháng thể vạch đối chứng.

QUY TRÌNH CHUẨN BỊ MẪU ĐƠN GIẢN
1. Lắp ống mẫu vào khu vực làm việc của sản phẩm này. Đảm bảo rằng ống đứng vững và chạm tới đáy của trạm làm việc.
2. Chèntăm bôngvào trongống mẫutrong đó có chứa bộ đệm trích xuất.
3. Cuộn miếng gạc ít nhất 6 lần trong khi ấn đầu tăm bông vào đáy và mặt bên của miếng gạc.ống mẫu.
4. Để miếng gạc trong ống mẫu trong 1 phút.
5. Dùng ngón tay bóp ống vài lần từ bên ngoài ống để nhúng miếng gạc vào. Gỡ bỏtăm bông. Dung dịch chiết được sẽ được dùng làm mẫu thử


KHẢ NĂNG CHỐNG NHIỄM
Ở nồng độ được thử nghiệm, các chất được nghiên cứu không ảnh hưởng đến hiệu quả của Combo IgG/IgM Novel CoronaKiểm tra nhanh.
Danh sách các chất có khả năng gây nhiễu và nồng độ được kiểm tra:
Abumin 60/gL Bilirubin 20 mg/dL Huyết sắc tố 2g/L
Acetaminophen 20mg/dL creatinin 442 umol/L Heparin 3.000 U/L
Atropin 20mg/dL Natri 3,8% LGG 1.000 mg/dL
Aspirin 20mg/dL Caffein 20 mg/dL Glucose 55 mmol/L
Axit ascorbic 20mg/dL EDTA 3,4 umol/L Axit salicylic 4,34 mmol/L

THỜI GIAN PHÁT HIỆN NGẮN 15-20 phút
SARS-CoV-2BỘ XÉT NGHIỆM PHÁT HIỆN NHANH CHÓNG KHÁNG NGƯỠNGphát hiện nucleoprotein của virus Corona mới ở ngườităm bông mũi họngvật mẫu. Nó có thể được thực hiện trong vòng 15-20 phút bởi nhân viên có tay nghề tối thiểu mà không cần sử dụng thiết bị phòng thí nghiệm.