Gạc vô trùng là gì? Nó có những ưu điểm gì? Các bước hoạt động là gì?

- 2022-03-30-

Gạc vô trùng, tên đầy đủ của gạc lấy mẫu vô trùng dùng một lần, được sử dụng trong xử lý mẫu vi khuẩn,tăm bông mũilấy mẫu, lấy mẫu bệnh phẩm họng, lấy mẫu bệnh phẩm miệng, nuôi cấy tế bào virus, xét nghiệm DFA, lý tưởng cho xét nghiệm trực tiếp nhanh, xét nghiệm xét nghiệm miễn dịch enzyme, phản ứng chuỗi polymerase và xét nghiệm dựa trên chẩn đoán phân tử và để nhận dạng pháp y. Việc lấy mẫu có thể được thực hiện tại vị trí mũi họng của cơ thể con người.

Gạc vô trùngthích hợp cho việc lấy mẫu bề mặt da như thu thập DNA, tế bào miệng, bề mặt, vi sinh vật, phát hiện và lấy mẫu vi rút vi khuẩn, v.v. Ưu điểm là dễ sử dụng hơn so với truyền thốnggạc, với số lượng thu thập và phát hành lớn, và rất dễ bị phá vỡ. Cần thiết lập các điểm dừng khác nhau. Truyền thốnggạccòn yêu cầu nhân viên phòng thí nghiệm phải dùng kéo để cắt, việc này quá rắc rối và mất quá nhiều thời gian. Lấy mẫu dùng một lần của Baibo Biogạccó các điểm đột phá khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng, giúp giảm đáng kể chi phí thời gian.

lợi thế
1. Tự động rửa giải, nhanh chóng và tự động giải phóng mẫu vào môi trường lỏng. Tỷ lệ giải phóng trên 90% đối với các mẫu được thu thập đảm bảo độ tin cậy cao của kết quả.
2. Thanh nhựa có thiết kế dễ vỡ độc đáo, thuận tiện cho việc vận chuyển mẫu vật.
3, khử trùng bằng oxit ethylene, khử trùng bằng chiếu xạ, đóng gói độc lập.
4. Thiết kế công thái học và giải phẫu, thiết kế độc đáo giúp cải thiện sự thoải mái của bệnh nhân và thu thập mẫu vật
5. Thân thiện với người dùng. Thiết kế giải phẫu và kết cấu bàn chải mềm giúp loại bỏ tế bào một cách nhanh chóng và hiệu quả.
6. Điểm dừng an toàn và thuận tiện. Tùy theo yêu cầu lấy mẫu, vị trí lấy mẫu và đặc điểm lấy mẫu, các loại điểm dừng khác nhau được thiết kế. D. Nhanh
7. Ứng dụng đa nền tảng. Tương thích với nhiều ứng dụng và nền tảng, chẳng hạn nhưkháng nguyên nhanhxét nghiệm, EIA, xét nghiệm phân tử, DFA, tế bào học, pháp y, vi khuẩn học và nuôi cấy virus học.