Quy trình xét nghiệm Bộ xét nghiệm IgG/IgM Helicobacter pylori (H.pylori)

- 2022-07-04-

Vi khuẩn Vi khuẩn Helicobacter pylori (H.pylori)là một loại vi khuẩn gram âm vi khuẩn hiếu khí ký sinh ở dạ dày và tá tràng. Nhiễm trùng của nó là rất phổ biến, và nhiễm trùng dân số tự nhiên toàn cầutỷ lệ vượt quá 50%. Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệvi khuẩn vi khuẩn vi khuẩn vi khuẩn Helicobacter pylorinhiễm trùng bao gồm tình trạng kinh tế, điều kiện sống, trình độ học vấn, nghề nghiệp và thói quen uống rượu, v.v. Nhìn chung, các nước đang phát triển cao hơn các nước phát triển. Hiện nay người ta tin rằng trongTrong môi trường tự nhiên, con người là nguồn lây nhiễm Helicobacter pylori duy nhất và con đường lây truyền được cho là qua đường miệng.


Babio®Vi khuẩn Vi khuẩn Helicobacter pylori (H.pylori)Bộ xét nghiệm IgG/IgM (Phương pháp keo vàng) được sử dụng để phát hiện định tính in vitro cácvi khuẩn vi khuẩn vi khuẩn vi khuẩn Helicobacter pylorikháng thể IgG/IgA ở ngườimẫu huyết thanh/huyết tương/máu toàn phần. Đối với những người chưa được điều trị diệt trừ Helicobacter pylori, kết hợp với các chỉ số lâm sàng và xét nghiệm khác, nó được sử dụng để chẩn đoán phụ trợ nhiễm Helicobacter pylori. Lưu ý: Không thể sử dụng các sản phẩm phát hiện kháng thể để đánh giá khả năng diệt trừ gần đâytác dụng củavi khuẩn vi khuẩn vi khuẩn vi khuẩn Helicobacter pylori

[Quy trình kiểm tra]

1. Trước khi mở túi, vui lòng để nó ở nhiệt độ phòng. Lấy thiết bị kiểm tra ra khỏiđóng kín túi và sử dụng càng sớm càng tốt. Kết quả tốt nhất sẽ thu được nếu phép đo được thực hiện trong vòng một giờ. 

2. Phân phối 35 µL huyết thanh/huyết tương hoặc máu toàn phần vào các ô chứa mẫu của thẻ xét nghiệm. 

3. Nhỏ 1 giọt dung dịch đệm trực tiếp từ chai dung dịch đệm hoặc sử dụng pipet đã hiệu chuẩn để chuyển 40µL dung dịch đệm vào giếng mẫu. 

4. Kết quả sẽ có trong khoảng từ 10 đến 20 phút, nhưng không quá 30 phút.