Môi trường nuôi cấy có lỗi thời không?

- 2024-05-13-

Môi trường bột khô nhằm khử nước cho môi trường đã chuẩn bị sẵn để dễ bảo quản và bán. Khi sử dụng chỉ cần thêm nước theo tỷ lệ để hòa tan.

Nếu hết hạn, thành phần hóa học của môi trường sẽ thay đổi, có thể tạo ra độc tố và các chất khác không có lợi cho sự phát triển của tế bào và môi trường hết hạn thường sẽ bị ô nhiễm, yêu cầu nuôi cấy tế bào đối với điều kiện vô trùng rất khắc nghiệt, không nên sử dụng để sử dụng phương tiện đã hết hạn, tốt hơn là nên sử dụng ngay bây giờ. Sau khi hết hạn khử trùng và xử lý vô hại, môi trường có thể được sử dụng làm dung dịch dinh dưỡng để tưới cây và làm phân bón. Bạn cũng có thể nấu chảy để làm thí nghiệm lọc, rèn luyện khả năng vận hành. Có thể dùng để kiểm tra hiệu suất ah, miễn là độ PH, độ nhạy phù hợp thì không có vấn đề gì.

Với tư cách là nhà sản xuất và Nhà máy sản xuất môi trường bột khô ở Trung Quốc, môi trường nuôi cấy khử nước sinh học Babio bán chạy ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, sản phẩm có thể được tùy chỉnh, bán giá sỉ, hoan nghênh yêu cầu của bạn!